เรื่องบนเตียงในชีวิตหลังแต่งงานสำคัญไฉน

เพื่อนๆหลายคนอาจจะเข้าใจผิดคิดว่าเมื่อเรามีคู่ครองหรือชีวิตคู่หรือครอบครัวแล้วไม่จำเป็นต้องคิดมากอะไร ถึงขั้นมีการปล่อยเนื้อปล่อยตัวไม่แต่งตัวแต่งหน้าอย่างที่เคย ชีวิตหลังการแต่งงานมันไม่ง่ายเลยนะคะไหนจะต้องมีการปรับเนื้อปรับตัวปรับอุปนิสัยใจคอ หรือพฤติกรรมบางอย่างที่หากทำไปแล้วอาจส่งผลต่อการใช้ชีวิตคู่ของการและกันได้ และอีกประการที่สำคัญคือเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเซ็กส์ ทุกอย่างดีเลิศหมดแต่หากเรื่องบนเตียงจืดชืดก็สามารถทำให้อีกฝ่ายเอือมระอาได้เช่นกัน
นอกจากความความสวยแซ่บ ความหล่อเฟี้ยว ความเป็นแม่บ้านแม่เรือนหรือกระทั่งความเป็นผู้นำที่ดี ที่จะสามารถมัดใจคู่รักได้แล้วนั้น สิ่งที่จะสามารถทำให้ความรักยืนยาวได้นั้นคงหนีไม่พ้นในเรื่องกิจกรรมบนเตียงก็มีความหมายไม่น้อย จะทำอย่างไรให้เรื่องบนเตียงแต่ละครั้งดุเดือด เผ็ดจี๊ด พริกทั้งสวนก็สู้ไม่ได้ อาจใช้ตัวช่วยในการศึกษารับชมหนังโป๊เพื่อหาวิธีที่จะทำให้เรื่องบนเตียงไม่จืดชืด
หนังโป๊ช่วยอะไรได้บ้าง แน่นอนว่าหนังโป๊ช่วยให้เพื่อนๆรู้จักวิธีการที่ทำให้อีกฝ่ายพึงพอใจและเข้าใจความต้องการของอีกฝ่ายมากยิ่งขึ้นเพื่อช่วยให้เพื่อนๆรู้จักเย้ายวนอีกฝ่ายได้ตรงจุด ต่อจากนี้ไปเพื่อนๆมาดูกันค่ะว่าทำอย่างไรให้เซ็กส์ของเพื่อนมีรสชาติเข้มข้นยิ่งกว่าเดิม
ประการแรกการมีเซ็กที่เร้าร้อนยั่วยวน เพื่อนๆหลายคนอาจจะมีการตั้งคำถามแล้วต้องทำอย่างไรถึงจะเป็นเซ็กส์ที่เร้าร้อน ดิฉันขอแนะนำว่า อาจมีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมจากเมื่อก่อนอีกฝ่ายจะเป็นคนเปิดเกมรุกแต่มาในคืนนี้เพื่อนๆอาจเปิดเกมเป็นฝ่ายรุกเขาบ้าง เพิ่มแรงกระตุ้นให้อีกฝ่ายมีอารมณ์ เปิดตำนานดาวยั่ว อ่อยอีกฝ่าย หรืออาจจะเปิดประสบการณ์ใหม่ๆที่แสนจะท้าทายเพิ่มความเซ็กซี่ของบทละครรักให้มากขึ้น
ประการที่สอง การมีเซ็กส์แบบเร่งรีบ ในข้อนี้นะคะจะสามารถปลุกความใจกล้าของเพื่อนๆได้เป็นอย่างมากเพราะการมีเซ็กส์แบบเร่งรีบนั้น จะเป็นการมีเซ็กส์กันโดยไม่สนว่าจะอยู่ในสถานที่ใด หรือจะมีเซ็กส์กันในท่าแบบไหนจึงทำให้เซ็กส์แบบนี้สร้างความประทับใจ ความตื่นเต้นและท้าทายเป็นอย่างมาก เนื่องด้วยอยากจะจุดประกายไฟแห่งความเร้าร้อนให้มากขึ้นแน่นอนค่ะว่าอย่างไรก็ตามต้องมีการเผด็จศึกกันต่อบนเตียงอย่างแน่นอน
ประการที่สาม เพิ่มความตื่นเต้นด้วยการลักหลับ วิธีนี้มักจะใช้กับบุคคลที่หลับสนิทเพื่อนๆทุกคนคงแปลกใจแล้วอีกฝ่ายจะรู้สึกหรอหากมีการลักหลับ แน่นอนค่ะว่าต้องรู้สึกเพราะน้ำหล่อลื่นก็ไหลออกมาด้วยเช่นกัน และเสียวไปอีกแบบ แต่อีกฝ่ายอาจจะงัวเงียว่าเมื่อกี้เป็นความจริงหรือความฝัน

Leave a Reply

Your email address will not be published.