นับวันอย่างไรจึงจะปลอดภัย และเข้าใจง่าย

เคยไหมกับการนับระยะปลอดภัยก่อนว่ายังไงก็ไม่ท้องแน่ ๆ แต่ก็ยังหลุดหรือผิดพลาดจนเกิดการตั้งครรภ์โดยไม่พร้อมขึ้นได้ ทำเอาหมดสนุก ต้องดูหนังโป๊ออนไลน์อีกนานไปเลยทีเดียวและเกิดความเครียดขึ้นได้ วันนี้เราจะมารู้จักกับการนับระยะปลอดภัยที่ถูกต้องทำให้สามารถเย็ดกันได้อย่างสบายใจกันนะครับผม

หน้า 7 หนัง 7 คืออะไร? คือการนับระยะปลอดภัยที่แบบโบราณที่ใช้กันมาช้านานเป็นวิธีคุมกำเนิดแบบธรรมชาติที่ใช้ได้เฉพาะกับผู้หญิงที่มีรอบเดินมาตรงตามปกติทุกรอบเดือน ซึ่งปกติแล้วผู้หญิงทั่วไปจะมีระยะเวลาประมาณ 28 วัน/รอบ แต่บางคนก็มีรอบเดือนสั้นหรือยาวกว่าปกติ โดยระยะปลอดภัยนี้คือช่วง 7 วันก่อนมีประจำเดือนและ 7 วันที่เริ่มนับหลังจากมีประจำเดือนวันแรก ในกรณี 7 วันก่อนมีประจำเดือนนั้นคุณจะต้องรู้ว่าประจำเดือนคราวต่อไปจะมาวันที่เท่าไหร่เพื่อที่จะสามารถกะได้ ว่า 7 วันนั้นคือวันไหนบ้างโดยไม่คลาดเคลื่อน ในกรณี 7 วันหลังจากประจำเดือนมาวันแรกนั้น ถ้าคุณเลือกที่จะไม่ทำอะไรเสียวๆเหมือนในหนังโป๊ออนไลน์ระหว่างที่มีประจำเดือนหรือที่เรียกว่าฝ่าไฟแดงนั้น ก็จะมีเวลาที่จะเย็ดกันได้อย่างปลอดภัยแค่เพียงไม่กี่วันเท่านั้น แต่ถ้าหากคุณเลือกที่จะฝ่าไฟแดงล่ะก็ควรที่จะสวมถุงยางอนามัยทุกครั้งนะครับเพราะอาจเสี่ยงต่อการติดเชื้อต่าง ๆ ได้ง่าย

นับอย่างไร? การนับหน้า 7 หลัง 7 ได้อย่างปลอดภัยนั้นผู้หญิงควรที่จะมีประจำเดือนมาตามปกติตรงกันทุกเดือน หากคลาดเคลื่อนเพียงวันเดียวนั้นก็อาจเกิดการตั้งครรภ์ขึ้นได้ หลายคนดูหนังโป๊ออนไลน์เพลินจนนับผิด โดยเฉพาะก่อนมีประจำเดือน 7 วันถ้าประจำเดือนในเดือนนั้นมาคลาดเคลื่อนไปแม้แต่วันเดียวล่ะก็จะมีโอกาสในการตั้งครรภ์สูงมากๆ เลยล่ะครับ โดยที่ต้องทำความเข้าใจเกี่ยวกับการนับหน้า 7 หลัง 7 กันใหม่นะครับเพราะบางคนคิดว่า หลัง 7 นั้นคือการเริ่มนับตั้งแต่วันที่เริ่มหมดประจำเดือนวันแรก ถ้านับแบบนั้นก็เตรียมตัวเลี้ยงลูกเลยครับเพราะที่ถูกต้องคือการนับจากวันที่ประจำเดือนเริ่มมาในวันแรกนะครับ ไม่ใช่เริ่มนับหลังจากวันที่ประจำเดือนมาวันแรกนะครับ ต้องเริ่มนับจากวันที่ที่ประจำเดือนมาวันแรกเท่านั้นนะครับ และบางคนยังคงเข้าใจผิดว่าการที่ประจำเดือนมาทุกเดือนนั้นคือการที่ประจำเดือนมาปกติ แต่ไม่ใช่ว่ามันหมายถึงว่าประจำเดือนมาสม่ำเสมอนะครับเพราะการที่ประจำเดือนมาสม่ำเสมอคือมาตรงรอบทุกเดือนนะครับ เพราะผู้หญิงบางคนก็มีประจำเดือนมาแบบสวิงนะครับอย่างรอบแรกมา 26 วัน รอบถัดไปมา 30 วัน และรอบถัดไปมา 32 วันแบบนี้ถ้านับหน้า 7 หลัง 7 ล่ะก็พลาดแน่นอนครับ แบบนี้ใส่ถุงยางแบบหนังโป๊ออนไลน์ดีกว่า

อย่างที่บอกไปข้างต้นว่าวิธีนี้นั้นใช้ได้เฉพาะกับผู้หญิงที่มีประจำเดือนมาอย่างสม่ำเสมอเท่านั้นนะครับ ถ้าหากจะเย็ดกันได้อย่างปลอดภัยล่ะก็ไม่ควรที่จะคาดเคลื่อนแม้แต่วันเดียวเลยนะครับผม สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน สวัสดีครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published.