7 วิธีจีบหนุ่มแบบเนียน ๆ

1. กดไลก์สื่อรัก
สื่อโซเชียลของเขาทุกอยาง ไม่ว่าจะเป็น เฟสบุ๊ก อินสตาแกรม หรืออื่น ๆ เมื่อเขาโพสรูปสุดเซ็กซี่ที่ทำให้เราอยากเห็นร่างกายเขา หรือข้อความอะไรเราต้องกดไลก์ และแน่นอนถ้ากดไลก์แค่โพสเดียวเขาก็ไม่สนใจหรอก ดังนั้นเราต้องกดทุกรูปกดทุกโพสให้เขารู้ไปเลยว่าเราสนใจเขา ยิ่งเป็นคนที่รูปร่างดีเหมือนนางเอกในตอนที่ดูหนังx ยิ่งต้องแสดงตัวให้ชัดเจน
2. ทักทายทุกครั้งที่เจอเขา
ทักทายเขาก่อนเลย ไม่ใช่แค่ครั้งเดียวนะต้องทักทายทุกครั้งที่เจอ บางคนอาจจะเขินแต่ถ้าเราอยากได้เราต้องสู้ค่ะ เราแค่ทักทายก็พอยังไม่ต้องเขาไปคุยกับเขาก็ได้และถ้าเราทำแบบนี้ไปทุกวันมันต้องสักวันที่เขาจะทักเราก่อนบ้างแหละน่า
3. สายตาและรอยยิ้ม
เมื่อเราทักทายเขาไปแล้วเราต้องอย่าลืมสายตาที่หวานแหวว หรือสายตาที่เซ็กซี่ รอยยิ้มสุดพิมพ์ใจ เพราะทั้งสองสิ่งนี้มันคือสัญญาณที่ชัดเจนเลยที่บอกว่าฉันชอบคุณนะ ถ้าบางคนไม่มั่นใจในการยิ้มของตัวเองกลัวไม่สวยหรือกลัวอะไรต่าง ๆ นางเอกในตอนที่ดูหนังxก็ใช้รอยยิ้มมัดใจแฟนคลับ เราฝึกมันได้นะฝึกยิ้มหน้ากระจกกับตัวเองนี่แหละ ลองหาสิเรายิ้มแบบไหนแล้วสวยเหมาะกับเรามากที่สุด เชื่อไหมว่าคนที่ทำให้ผู้ชายติดใจคือคนที่มีอัธยาศัยดี
4. ขอความช่วยเหลือกับเขาพร้อมให้คำชม
ผู้ชายเป็นเพศที่ชอบโชว์ความแข็งแรง โชว์ความเป็นผู้นำ ดังนั้นเราจึงต้องแสดงความอ่อนแอของเราออกมาเพื่อที่จะให้เขาได้ปกป้องเรา อาจจะเป็นการให้เขาช่วยยกของเล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งจริง ๆ เราก็ทำเองได้หละแต่เราก็อยากให้เขาช่วยแหละเนอะ แต่อย่าลืมนะเมื่อเขาช่วยเราแล้วเขาต้องให้คำชมกับเขา เช่น คุณใจดีจังถ้าไม่ได้คุณช่วยฉันลำบากแน่เลย แค่นี้ผู้ชายก็ยิ้มแล้วล่ะ เผลอๆเขาจะอยากเอากับคุณมากกว่ากลับไปดูหนังxที่บ้านซะอีก
5. ชวนเขาไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน
ถ้าเรายังไม่กล้าชวนเขาไปเดทแบบสองต่อสองการชวนกันไปเป็นกลุ่มจะดีที่สุด แล้วเราก็ใช้โอกาสนี้ในการตีสนิทกับเขา คุยเรื่องต่าง ๆ กับเขา เล่าเรื่องของเราบ้างให้เขาได้รู้จักเรา
6. ใส่ใจรายละเอียดของเขา
เวลาที่เราได้คุยกับเขาเราต้องจดจำรายละเอียดต่าง ๆ ของเขา สิ่งที่เขาชอบ มุมมองของเขาในเรื่อง ๆ เช่น สมมติเขาเคยบอกว่าเขาแพ้กุ้ง แล้วมีพี่ที่ทำงานเอากุ้งมาให้เขากินคุณก็พูดขึ้นมาเลยว่าเขากินกุ้งไม่ได้นะ เขาแพ้กุ้ง เขาก็คงตกใจว่าเราจำได้ด้วยเหรอ และมันยังเป็นสัญญาณที่บ่งบอกด้วยนะว่าเราชอบเขานะเราใส่ใจในเรื่องของเขามาก ๆ
7. แตะเนื้อต้องตัวเขาบ้าง
คราวนี้มันถึงเวลาของเราแล้ว เวลาที่เรารอคอย เราต้องหัดฉวยโอกาสบ้างเพื่อเพิ่มความสนิทสนมตัวอย่างเช่น เวลาพูดคุยกับเขาอาจจะมีพูดหยอกล้อกันบ้าง และอาจจะมีจับแขนหรือแอบตีไหล่เบา ๆ ถ้าเขาไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไร แล้วเขาก็ทำแบบนั้นกับเราด้วย นั่นก็เป็นสัญญาณที่ดี และมันอาจจะเป็นการเริ่มต้นที่เขาจะชอบเราก็ได้นะสาว ๆ แต่ต้องทำอย่างเหมาะสม ไม่ใช่ไปลูบก้นรูปเป้าเขาแบบในตอนที่ดูหนังxอันนั้นมันก็เกินไปเขาจะกลัวเราได้นะ

Leave a Reply

Your email address will not be published.