อยากเสียวกว่านี้ต้องเปลี่ยนที่ซั่มกัน

ผมเป็นนักศึกษามหาลัย ดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพอยู่ปี 1 หน้าตาผมก็พอใช้ได้แต่เนื่องจากผมตัวเล็กไปหน่อยเลยไม่ค่อยได้มีแฟนน่ารักๆ ใช้เวลาไปกับหนัง18ใหม่มากกว่า เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันที่ผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆที่ มหาลัย เราไปดูหนังกันหลังจากนั้นเราก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ปกติผมจะนั่งรถเมล์กลับ ตัวผมใจจดใจจ่ออยากกลับไปดูหนัง18ใหม่ที่บ้าน วันนี้ผมก็นั่งรถเมล์ไปกับเพื่อนผมอีก 1 คน ผมไม่ได้สนใจผมคุยกับเพื่อนของผมต่อซักพักผมหันไปเห็นผู้หญิงคนนึงหน้าตาน่า รักมาก ผิวขาว หน้าคมสูงพอๆกับผมหรือเตี้ยกว่าหน่อยคงจะประมาน 165  ผมได้กลิ่นสาวจากตัวของเธอ วันนี้รถติดมาก ผมไม่รู้จะทำอะไร ผมเลยชวนเธอคุย เธอชื่อ แนน ครับเธอทำงานแล้วครับ แต่ไม่เป็นไรครับ ผมชอบ แต่ตอนนั้นผมคิดว่าคงได้เป็นแค่แนนกับน้องผมขอเบอร์โทรศัพท์เธอไว้เราก็คุยกันเรื่อยมา

เราไปเที่ยวด้วยกัน เกือบทุกวันเพราะกลับบ้านดึกกันได้ตอนนี้ผมไม่ได้คิดกับแนนแค่เพื่อน แล้ว ผมอยากที่จะ!เธอมากกๆ เพราะเธอแต่งตัวน่าปี้ มากเหมือนกับจะให้ผมมองจนน้ำแตกไปเลย ผมพยายามเตือนแนนเค้าหลายรอบมาก แต่งตัวแบบนี้ไม่ต่างจากนางเอกหนัง18ใหม่เลย เวลาผมอยู่กับแนนเค้าผมจะมีอารมณ์มาก จนต้องกลับมาบ้าน ชักกว่าวกับหนัง18ใหม่เกือบทุกวัน

ในที่สุดวันที่ผมอยากให้มาถึงมันก็มาถึงจนได้ วันนี้โรงหนังไม่ค่อยมีคน หนังน่าเบื่อครับวันนี้ เรานั่งดูกันซักพักแนนเค้า เอามือมาโดนของผมครับ ผมตกใจมาก ผมไม่รู้ว่าแนนเค้าแกล้ง หรือไม่ได้ตั้งใจจริงๆแต่ผมเริ่มมีอารมแล้วครับ ผมเลยแกล้งถามแนนไปว่า” แนนจับไรอ่ะเมื่อกี้ “แนนเค้าทำหน้าไม่รู้เรื่องครับ แอบอมยิ้ม… แนนเค้าบอกว่า ” ไม่รู้ซิอะไรไม่รู้ แข็งๆ “ผมอายเลยครับ แนนเค้าถามอีกว่า ” ชอบแนนไม๊ ” ผมไม่กล้าตอบ ผมจูบแนนเค้าครับ แลกลิ้นกันอยากเมามันครับ จนแฉะไปหมด ผมรูดซิบกางเกงลงครับ แล้วก็ควัก !ผมออกมา มันแข็งเป็นลำเลยครับแนนเค้าก็เริ่มเลยครับเหมือนกับไม่ได้เจอมานาน แนนเค้าเอามือมาจับครับแล้วถูมันซักพักผมก็บอกให้แนนเค้าช่วยอม!ผมหน่อย ผมอยาก ไม่ไหวแล้ว แนนเค้าก้มลงมาอมทันทีครับ รูดขึ้นรูดลง มันจริงๆ ครับ ผมไม่เคยเสียวขนาดนี้มาก่อน แนนคงทนไม่ไหวแล้วเธอถอดกางเกงในออกเลยครับ บอกให้ผมเอาเข้าไปเลย ผมก็เลย เอาเข้าไปเลยครับ น้ำแนนเค้าเยอะมากกกแฉะออกมาข้างนอกเลย เธอคลางเสียงดังมากเลยค รับ ” เสียวจัง โยๆ เร็วๆ ซิ แนนเสียวทนไม่ไหวแล้ว”แล้วผมก็เร่งของแนนเค้าขมิบตอดดนิ้วของผม น้ำเธอทะลักออกมาครับ ผมเลยก้มลงไปเลียให้แนนเค้าจนน้ำแตก

Leave a Reply

Your email address will not be published.