ทำไมผู้ชายถึงหมดโปรไว..สาว ๆ ควรรู้ไว้จะได้รับมือ!!

ก่อนเลิกรากัน คู่รักหลายคู่ต่างล้วนเคยประสบพบเจอปัญหาความรัก ทำไมความรักสมัยนี้เกิดขึ้นเร็วและจบลงเร็วนัก แรก ๆ ก็ดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี ชวนมีเซ็กส์กันทุกวันแบบง่ายๆจนคุณลืมคลิปโป๊ แต่เหมือนกับว่าเมื่อเวลามันผ่านไปสักพัก จากที่เคยชวนมีเซ็กส์ทุกวัน มันจะเหลือแค่เพียงสัปดาห์ละครั้ง สองครั้ง เท่านั้น แล้วเปลี่ยนไปดูคลิปโป๊แทน ซึ่งจริง ๆ แล้วสาเหตุการเกิดปัญหาร้างลาสามารถเกิดได้จากคนทั้งสองฝั่ง แต่วันนี้ทางเราจะมานำเสนอในฝั่งของคุณผู้ชายให้ได้เห็นภาพชัดๆ กัน ว่าเพราะอะไรทำไมผู้ชายถึงหมดโปรไว ไม่ตามดูแลเอาใจใส่ผู้หญิงเหมือนช่วงแรกๆ ของความสัมพันธ์เลยนะ.. เราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ
นิสัยเข้ากันไม่ได้
ช่วงแรกของความสัมพันธ์หลายๆ คู่มักมองข้ามข้อเสียและทัศนคติส่วนตัวของแต่ละฝ่ายไป โดยผู้ชายส่วนใหญ่มักจะตามใจผู้หญิงเสมอทำให้ผู้หญิงหลายคนไม่ทราบว่าสิ่งที่ตนทำก่อให้เกิดจุดด่างในความสัมพันธ์ เมื่อเจอกับเรื่องที่ไม่ชอบใจและไม่สบายใจบ่อยๆ ความรักและความชื่นชอบในระยะแรกก็จะลดลงอย่างรวดเร็ว เป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้ชายหมดโปรเร็วด้วย จากที่อยากอยู่ด้วยกันอาจจะแอบดูคลิปโป๊แทนก็ได้
ต้องการความสัมพันธ์ชั่วคราว
ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ว่าจะต้องการความสัมพันธ์แค่เพียงทางกายหรือทางใจ ช่วงแรกๆ ผู้ชายเองต่างก็ดูแลเอาใจใส่ผู้หญิงราวกับเป็นเจ้าหญิง ทะนุถนอมเป็นอย่างดีอยู่เสมอ แต่เมื่อได้สิ่งที่ต้องการหรือเบื่อหน่ายกับความสัมพันธ์ในครั้งนี้แล้วก็จะละเลยขาดการดูแลเอาใจใส่ คิดง่ายๆเหมือนเราดูคลิปโป๊ พอเบื่อก็หาคลิปโป๊อื่นดู
ในสภาวะปกติ เขาสนใจเรื่องอื่นมากกว่าผู้หญิง
สำหรับกลุ่มผู้ชายที่มีโลกส่วนตัวสูง หรือมีงานอดิเรกที่ชื่นชอบมากอยู่แล้ว ความรักความชื่นชอบที่แสดงออกช่วงแรกและปัจจุบันที่อาจแตกต่างกัน เหมือนว่าหมดโปรไม่ใช่เรื่องหลอกลวงหรือไม่รักไม่ใส่ใจ แต่เพียงแค่คุณผู้ชายเริ่มกลับเข้าสู่ภาวะปกติ คือเริ่มกลับไปให้ความสนใจและใส่ใจกับสิ่งที่ตนเองชื่นชอบเหมือนเดิม เช่นติดเกม ติดเพื่อน ติดเหล้า เค้าอาจจะไม่คติดเราเหมือนเมื่อก่อนนี้ก็ได้นะคะ
คิดว่าผู้หญิงไม่ได้มีคนเดียวบนโลก
สำหรับสาเหตุการหมดโปรในข้อนี้ สามารถใช้ได้กับผู้ชายที่คิดว่าตัวเองมีดี หรือกลุ่มผู้ชายที่หลงตัวเองในระดับหนึ่ง ที่มีความคิดว่าผู้หญิงมีอยู่มากมายเขาสามารถหาผู้หญิงใหม่ได้เรื่อยๆ ที่ไหนก็ได้ คือไม่อยากผูกมัดและจมปลักอยู่กับความสัมพันธ์แบบเดิมๆ
ไม่รู้จักพอ
ผู้ชายกลุ่มนี้คือ กลุ่มที่ไม่ควรคบหามากที่สุด เพราะเมื่อชื่นชอบช่วงแรกๆ เขาจะเอาใจใส่มาก แต่เมื่อคบกันได้สักระยะก็เริ่มมีความคิดว่าผู้หญิงเป็นของตาย อยากออกไปหาเรื่องราวที่ตื่นเต้นใหม่ๆ มากกว่า ทำให้ความเอาใจใส่ลดลงจากช่วงแรกอย่างเห็นได้ชัด

Leave a Reply

Your email address will not be published.