แอบถ่ายน้องชายสวิงกิ้ง

สวัสดีค่ะ ดิฉันมีน้องชายอยู่คนนึง ชื่อบอย บอยอายุ 18 ปีค่ะ บอยเป็นเด็กที่ค่อนข้างเนิร์ดนิดนึง เรียกง่าย ๆ ว่าเด็กเรียนแหละค่ะ พวกเราทุกคนในบ้านเลยไม่ค่อยเป็นห่วงบอยสักเท่าไหร่ในเรื่องการเรียนและการปฏิบัติตนเป็นผู้ชายที่ดี
วันหนึ่งบอยขออนุญาตพาเพื่อนมาทำรายงานที่บ้านสองคน สองคนนั้นเป็นผู้หญิงค่ะ แต่ดูท่าทางแล้วไม่น่าจะใช่เด็กเรียนสักเท่าไหร่ ดูเป็นเด็กไม่ค่อยเอาไหนซะด้วยซ้ำ แต่งหน้าจัด แต่งตัวจัด เมื่อฉันเห็นแล้วก็ต้องอึ้งเลยล่ะค่ะ เพราะทั้งสองคนนั้นแต่งตัววาบหวิวมาก กระโปรงสั้นจนจะเห็นหีอยู่แล้ว จากนั้นบอยก็ขอตัวเข้าห้องเพื่อที่จะไปทำรายงาน ฉันก็โอเค เพื่อนสองคนนั้นก็เดินตามบอยไปติด ๆ
เมื่อทั้งสามคนเข้าห้องไปได้ไม่นาน ฉันที่มีห้องนอนอยู่ข้าง ๆ กับห้องนอนของบอย คอยนอนแอบฟังอยู่ แรก ๆ ฉันก็ได้ยินทั้งสามคนคุยกันเรื่องงานนะคะ บอยกำลังแจกแจงงานให้แต่ละคนรับผิดชอบ แต่ไม่นาน ฉันก็ได้ยินเสียงของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งพูดขึ้นว่า เย็ดเรามั้ย เราให้แกเย็ด แล้วแกทำงานแทนเราที สักพักเสียงทุกอย่างก็เงียบลง ฉันเงี่ยหูฟังอย่างตั้งใจ ได้ยินเสียงบอยครางออกมา “อ่า..เสียวจังเลย เราเพิ่งเคยโดนอมควยเป็นครั้งแรกเลยนะ” และเสียงผู้หญิงตอบมาว่า “อื้ม..ควยของเธอทั้งยาวทั้งใหญ่เลยนะ น้ำควยยังอร่อยอีก”
และก็เกิดคำถามขึ้นในหัวของฉันว่า แล้วเด็กผู้หญิงอีกคนไปไหน ฉันอดใจไม่ไหว เดินไปหน้าห้องของบอยและลองบิดประตูเบา ๆ เพื่อจะหาเด็กผู้หญิงคนนั้น แต่เมื่อเปิดประตูไปก็ต้องตกใจ เมื่อพบว่าผู้หญิงทั้งสองคนนั้นแก้ผ้า คนนึงกำลังอมควยของบอย และอีกคนก็นอนอ้าหีให้บอยเลียอยู่ ฉันที่เห็นก็อดเงี่ยนไม่ได้เลย ฉันเลยเอาโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปไว้ เพื่อเปิดดูเวลาตัวเองเงี่ยน ฉันเปิดประตูแง้ม ๆ และแอบถ่ายอยู่ด้านนอก ควยบอยใหญ่มากเลยค่ะ บอยเย็ดเก่งมาก ซอยหีถี่ยิก ๆ เลยล่ะค่ะ แต่ที่ต้องน่าตกใจมากกว่านั้นคือบอยเย็ดอึดมาก บอยเย็ดผู้หญิงอีกคน และให้ผู้หญิงคนนั้นเลียหีผู้หญิงคนที่ไม่โดนเย็ด จนบอยเสร็จกิจ แต่บอยก็ยังไม่หยุดซอยหี ทำให้ควยของบอยแข็งขึ้นมาอีกรอบนึง จากนั้นบอยก็เปลี่ยนไปเย็ดผู้หญิงอีกคนนึง และผลัดกันเลียหกีกับผู้หญิงอีกคน บอยเย็ดแตกในทั้งสองคนเลยค่ะ ทั้งสองคนนั้นยังชื่นชมบอยอีกนะคะ ว่าเย็ดเก่งมาก ชอบมาก การเย็ดสวิงกิ้งครั้งนี้เป็นอะไรที่วิเศษที่สุดไปเลย ฉันที่เป็นพี่สาวก็อดภูมิใจไม่ได้นะคะ และหลังจากนั้น เด็กผู้หญิงสิงคนนี้ก็มาทำรายงานที่บ้านบ่อย ๆ และฉันที่อยู่ข้าง ๆ ห้องก็ได้ยินเสียงเด็ก ๆ เย็ดกันทุกรอบเลยล่ะค่ะ อดเงี่ยนไม่ได้เลยล่ะบอกตรง ๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published.