เรื่องลับที่ชายหนุ่มไม่เคยพูดแต่คุณต้องทราบ

                      คุณผู้หญิงคิดว่าคุณรู้จักความลับและเรือนร่างของฝ่ายชายดีมากน้อยแค่ไหนกันเอาล่ะวันนี้มีหลายเรื่องเลยที่จะมาพูดถึงการถึงจุดสุดยอดแบบในคลิปโป๊ออนไลน์ของหนุ่มๆกันคราวนี้สาวๆจะได้รู้อย่างแน่นอนว่าน้ำรักที่พุ่งออกมาเหมือนในคลิปโป๊ออนไลน์นั้นอาจจะไม่ใช่คำตอบที่ทำให้ฝ่ายชายเกิดความสุขสมเสมอไปเพราะฉะนั้นแล้วก่อนที่จะไปมีเซ็กส์แล้วก็ดูคลิปโป๊ออนไลน์กับหนุ่มๆเราว่าพวกคุณต้องแวะมาอ่านบทความที่เราได้เขียนสักหน่อยแล้วล่ะรับรองว่าคราวสาวๆจะไม่พลาดทำให้เขาไปถึงจุดนั้นอย่างแน่นอนดังนั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าว่าจุดสุดยอดของหนุ่มๆนั้นสามารถบ่งบอกความจริงเรื่องอะไรได้บ้าง

1.ทำไมถึงต้องรอก่อนไปรอบถัดไป ในตอนที่พวกหนุ่มๆถึงจุดสยิวแล้วนั้นกายของเขามันก็จะไปผลิตสารบางอย่างที่จะทำให้เขาหมดอารมณ์สนุกไปชั่วครู่ทั้งยังทำให้พวกเขารู้สึกเหนื่อยไงล่ะซึ่งเป็นเรื่องยากเลยทีเดียวที่จะทำให้เขาดูคลิปโป๊ออนไลน์และจัดเซ็กส์ให้กับคุณอีกในรอบต่อไปทันทีเพราะฉะนั้นหนุ่มๆจึงต้องรอเวลาให้น้องชายได้พักเสียก่อนถึงจะไปต่อได้แต่สำหรับหนุ่มๆบางคนก็ไม่ได้เป็นแบบนี้เสมอไปยิ่งถ้าเขาสามารถไปต่อรอบต่อไปได้ในเวลานั้นเลยแบบไม่ต้องพักคุณก็เตรียมตัวเหนื่อยที่ต้องรับศึกหนักอันเร่าร้อนแบบในคลิปโป๊ออนไลน์จากเขาได้เลย

2.หนุ่มๆก็เฟคได้นะ ถึงหนุ่มๆจะเป็นพวกอึดและทนพร้อมดูคลิปโป๊ออนไลน์กับคุณแค่ไหนแต่อันที่จริงนั้นพวกเขาก็อาจปกปิดอะไรกับคุณอยู่ก็ได้นะนั่นก็เพราะว่าบางทีเขาอาจจะใช้การแสดงออกทางกายว่ายังไหวทั้ง ๆที่ไม่กี่นาทีเขาก็จะแตกแล้วแต่เขาดันใช้ข้ออ้างต่างๆนานาพูดกลบเกลื่อนขึ้นมาซึ่งถ้าเขายังเฟคแบบนี้บ่อยๆต่อไปคุณเองก็คงไม่อยากดูคลิปโป๊ออนไลน์กับเขาอย่างแน่นอนเพราะฉะนั้นก็อย่าลืมหาทางคุยกับเขาไปตรงๆละว่าเขาเฟคไปเพื่ออะไรแล้วหาทางออกร่วมกันเพียงเท่านี้หนุ่มๆก็ไม่กล้าเฟคเมื่อมีเซ็กส์กับคุณแล้วล่ะ

3.พุงที่ยื่นมาทำให้น้ำรักลดลง หากคุณอยากมีทายาทก็ดูข้อนี้เอาไว้ให้ดีเพราะเมื่อไหร่ที่ฝ่ายชายของคุณหนักเกินพอดีนั่นมันก็จะทำให้น้ำรักของเขาน้อยลงมากเลยทีเดียวนั่นก็เพราะว่าไขมันที่มากจนเกินไปมันไปส่งผลกระทบต่อการผลิตอสุจิออกมานั่นเองเพราะฉะนั้นทางที่ดีก็ดูคลิปโป๊ออนไลน์แล้วก็ออกกำลังกายบ่อยๆล่ะเท่านี้มันก็ช่วยให้น้ำหนักของคุณลดลงและจัดเซ็กส์ได้อย่างสบายใจแล้วล่ะดังนั้นคุณก็ควรรู้เอาไว้ล่ะจะได้เลิกสงสัยสักทีว่าทำไมจัดหนักและแตกในกันทุกวันแต่ทำไมถึงไม่มีบุตรมาสักทีเพราะนี่มันก็เป็นอีกปัญหาที่คอยขัดขวางพวกคุณเช่นเดียวกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published.