กิจกรรมแบบนี้ที่ทำแล้วบ่งบอกถึงความโรแมนติก

ความโรแมนติกนั้นอาจเป็นคำที่ค่อนข้างเข้าใจยากไปซักหน่อยสำหรับผู้ชายทั้งหลาย ซึ่งในความสัมพันธ์แบบคู่รักสำหรับผู้ชายที่มักจะมีแต่ทักษะในการเย็ดนั้นต่างสงสัยว่าความโรแมนติกคืออะไร แล้วมันต้องทำแบบไหนถึงจะโรแมนติก? หรือการศึกษาจากการดูหนังโป๊เอเชียทั่วๆไป? วันนี้เราจึงจะพาหนุ่ม ๆ ไปดูวิธีง่าย ๆ ที่จะทำให้เรากลายเป็นผู้ชายโรแมนติกได้ เอาไว้สร้างความประทับใจให้กับคนรักของเราบ้างเธอจะได้ไม่เบื่อและอยู่กับเราไปนาน ๆ นะครับ
บอกรัก
เป็นคำพูดแบบเบสิกมาก ๆ ที่คนรักกันจะพูดออกมาเลยล่ะครับ แต่มันจะโรแมนติกและมีความหมายกับสาว ๆ มาก ๆ ถ้าคำพูดนั้นมันออกมาจากใจของผู้ชายจริง ๆ การบอกรักพร้อมกับสบตาเธอนั้นสามารถทำให้ผู้หญิงเขินอายจนทำอะไรไม่ถูกได้เลยล่ะครับ แต่ถ้าสำหรับผู้ชายที่พูดไม่เก่งล่ะก็ไม่เป็นไรครับ การกระทำของคุณก็แสดงให้เห็นถึงความรักที่มีได้เช่นกัน แต่ถ้าทั้งพูดและทำให้เห็นไปพร้อมกันได้ล่ะก็จะถูกใจสาว ๆ แบบสุด ๆ ไปเลยล่ะครับ
ของขวัญ
การให้ของขวัญในวันสำคัญ ๆ ของเธอนั้นก็เป็นความโรแมนติกอีกอย่างนึงล่ะครับ ไม่ต้องให้ทุกเทศกาลแต่ขอแค่เป็นวันที่สำคัญกับเธอจริง ๆ และไม่จำเป็นต้องราคาแพง อาจตะเป็นดอกไม้ซักข่อ กระเป๋าซักใบ ของขวัญทำมือ หรือการทานมื้อค่ำในบรรยากาศดี ๆ ในวันพิเศษ เท่านี้ความรักก็ไม่ซ้ำซากน่าเบื่อแล้วล่ะครับ
ทำอาหาร ร้องเพลง
การทำอาหารอาจดูยากสำหรับผู้ชายส่วนใหญ่เพราะว่าไม่ค่อยได้เข้าครัวกันใช่มั้ยล่ะครับ แต่การหัดเอาไว้ก็ไม่เสียหายโดยไม่จำเป็นต้องเป็นเมนูยาก ๆ ขอแค่มีความตั้งใจก็ทำให้สาว ๆ หลงใหลคุณได้แล้วล่ะครับ หรือถ้ามันไม่ได้จริง ๆ การร้องเพลงเล่นดนตรีก็เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของผู้ชายเช่นกัน ถ้าใครมีความสามารถก็ร้องเพลงหวานซึ้งให้แฟนสาวฟังซักเพลง หรือจะเป็นมือกีต้าร์ให้เธอร้องไปด้วยก็ฟินและโรแมนติกไม่น้อยเลยครับ
กอด จับมือ หอมแก้ม จูบ
เป็นการแสดงความรักอีกรูปแบบหนึ่งที่สามารถทำได้ในทุกวันและเกือบทุกเวลาเลยล่ะครับ ไม่ว่าจะดีใจหรือเสียใจ ซึ่งผู้ชายส่วนมากก็จับมือแฟนกันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว การไดสัมผัสกันเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ถือเป็นการเติมกำลังใจให้กันเป็นการบอกรักที่ผู้หญิงรับรู้ได้โดยไม่ต้องมีคำพูดใด ๆ ออกมา
นอนหนุนตักดูพระอาทิตย์ด้วยกัน
การได้นอนหนุนตักของแฟนสาวแล้วให้เธอลูบหัวเราเหมือนกับแมวน้อยนั้นเป็นอะไรที่ชายหนุ่มทั้งหลายรวมทั้งผมเองชื่นชอบเป็นอย่างมากอยู่แล้วครับ แถมผู้หญิงก็ยังชอบเหมือนกันอีกด้วยเพราะเธอจะได้เห็นมุมอ่อนโยน ขี้อ้อนเหมือนเด็กของเราทำให้ได้ใจไปเต็ม ๆ และนิ่งถ้าเป็นการนอนหนุนตักดูพระอาทิตย์ขึ้นตอนเช้าหรือพระอาทิตย์ตกตอนเย็นไปพร้อม ๆ กันล่ะก็ จะยิ่งโรแมนติกมาก ๆ จนอยากหยุดเวลาไว้ตรงนั้นเลยล่ะครับ
ไปเที่ยว
การได้ปลีกตัวจากความเหนื่อยล้าของงานไปเที่ยวกับแฟนสาวในวันหยุดนั้น เป็นเรื่องที่ผู้ชายสามารถทำได้ง่าย ๆ เลยล่ะครับ การได้ทำกิจกรรมร่วมกัน มีเพื่อร่วมทาง มีรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ พูดคุยผ่อนคลายไปด้วยกัน หรืออาจถือโอกาสเปลี่ยนบรรยากาศสถานที่เย็ดกันไปในตัวเลยก็โรแมนติกดีอีกแบบ ถ้าไปเที่ยวไกล ๆ ไม่ได้ก็ไปดูหนัง ทานอาหารนอกบ้าน หาที่บรรยากาศดี ๆ กับเพลงเพราะ ๆ แล้วปล่อยใจไปกับมันก็โรแมนติกสุด ๆ เหมือนกันครับ
ทำดีกับคนใกล้ชิดของเธอ
จริงอยู่ว่าการคบหากันนั้นเป็นเรื่องของคน 2 คน แต่เรื่องครอบครัวหรือเพื่อน ๆ ของอีกฝ่ายนั้นก็สำคัญและไม่ควรที่จะมองข้ามเป็นอย่างยิ่งครับ จึงควรที่จะทำดีและมีน้ำใจกับพวกเขาให้มาก ๆ จะทำให้คุณได้แรงสนับสนุนจากพวกเขามาเพียบแน่นอนครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published.