เรื่องเสียว แฟนผมนมเล็กแต่เซ็กส์จัด

เรื่องนี้เป็นเรื่องของผมกับแฟนสาวของผมเองครับ เป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่เราได้เย็ดกันโดยที่วันนั้นเราไปกินข้าวกันก่อนครับแล้วผมก็ไปส่งเธอที่บ้าน ตอนที่ผมกำลำจะกลับแล้วเธอก็บอกให้เข้าบ้านไปกับเธอก่อนผมก็คิดแล้วครับว่าต้องได้เย็ดแน่ ๆ และก็เป็นจริงตามนั้นครับแต่ที่ผมไม่ได้คิดไว้คือเธอเป็นฝ่ายรุกใส่ผมแบบหนักมากครับ ให้ผมนั่งรอที่เตียงก่อนจะไปถอดเสื้อผ้าออกสวมแต่ผ้าเช็ดตัวเดินมาหาผมแล้วขึ้นมาจูบกอดผมนัวเนียเหมือนหนังเอ็กเป็นพัลวัน ผมก็มีหรือจะปล่อยโอกาสแบบนี้ไปครับรีบถอดเสื้อผ้าออกเตรียมพร้อมทันทีและปลดผ้าขนหนูเธอออกด้วย แฟนผมเป็นคนตัวเล็กครับสูงซัก 155 เห็นจะได้นมเล็กจุกนมก็เล็กเอวบางร่างน้อยแต่จับไปตรงไหนก็มีกล้ามเนื้อนะครับไม่ได้ผมจนเห็นแต่กระดูก
พอต่างเปลือยกันทั้งคู่แล้วเธอก็เลื่อนหน้าลงไปที่ควยดุ้นเขื่องของผมแล้วจัดการโม้คให้อย่างรู้งานทันทีครับ เป็นการโม้คที่สะเด็ดสะเด่ามากครับโดยเธอเริ่มไล่เลียจากโคนควยผมขึ้นมาที่หัวควยก่อนจะอมควยผมเข้าไป แต่อมได้แต่ครึ่งลำนะครับเพราะปากเธอเล็กแต่เธอก็ดูดควยผมและเขย่าไข่ผมไปด้วยแบบหนังเอ็กฝรั่ง แถมยังมองตาผมอีกต่างหากเธอทำแบบนั้นสลับกันไปมาซัก 10 นาทีมันทำผมเสียวมากจนกลั้นไม่ไหวผมเลยปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าปากเธอไปเต็มที่เลยครับ เธอก็สำลักนิดหน่อยเพราะน้ำเงี่ยนผมฉีดแรงแต่ก็ดูดเลียกินน้ำเงี่ยนผมเข้าไปจนหมด พอเห็นว่าควยผมยังแข็งสู้มืออยู่เธอก็ไม่รอบช้าเลยครับผลักผมนอนหงายหลังลงไปแล้วโดดขึ้นคร่อมทันที เธอเอาควยผมไปถูที่ปากรูหีเธออยู่แปบหนึ่งจนหีเธอชุ่มไปด้วยน้ำหล่อลื่นจึงเสียบควยผมเข้าหีอย่างชำนาญเพราะเรียนจากหนังเอ็กมาครับ แต่เหมือนว่าควยผมจะใหญ่เกินไปเพราะมันเข้าได้ลำบากสุด ๆ จนผมรู้สึกเจ็บที่หัวควย แต่สักพักหัวควยผมก็สามารถมุดเข้าไปได้และมันก็เสียวมาก ๆ เพราะหีแฟนผมนั้นฟิตและรัดสุด ๆ ไปเลยครับ ทำเอาเราทั้งคู่ต้องนั่งนิ่ง ๆ แบบนั้นอยู่พักหนึ่งก่อนที่แฟนผมจะเม้มปากแล้วเริ่มร่อนเอววนเป็นวงกลมช้า ๆ จนผมรู้สึกว่าควยผมค่อย ๆ มุดเข้าไปในหีเธอได้ จนในที่สุดแฟนผมก็เปลี่ยนจากร่อนเอวเป็นขย่มพร้อมกับซี้ดปากด้วยความมันเมา ผมได้แต่นอนหงายดูเธอขย่มควยผมอย่างเพลิดเพลินอยู่เฉย ๆ อย่างนั้น จนผ่านไปซัก 5 นาทีแฟนผมก็ร้องว้ายขึ้นมาแล้วเกร็งตัวกระตุกนิ่งไปก่อนจะหายใจหอบแรงมาก ผมรู้เลยครับว่าเธอเสร็จแล้วแต่ไม่คิดว่าจะเสร็จไวขนาดนี้ผมเลยจับเธอนั่งยอง ๆ แล้วเด้งเอวซอยหีเธอจากด้านล่างให้
หีของแฟนผมเริ่มซอยได้ง่ายขึ้นแล้วครับเพราะมีน้ำหล่อลื่นไหลออกมาเพิ่มแต่มันก็ยังคงฟิตและเสียวมากอยู่ดี ผมเริ่มเร่งซอยเร็วเพราะความเสียวที่เพิ่มมากขึ้นก่อนที่แฟนผมจะร้องขึ้นมาและเกร็งตัวเสร็จไปอีกรอบทั้งที่ผมยังซอยอยู่ หีเธอขมิบตอดควยผมรัวมากจนผมต้องหยุดซอยและเปลี่ยนท่าให้คลานสี่ขาที่ขอบเตียงและผมก็ไปยืนซอยหีเธอจากด้านหลัง ท่านี้นี่ควยผมเข้าไปได้ลึกมากเลยครับ เพราะได้ดูจากหนังเอ็กหลายๆเรื่อง ลึกจนแฟนผมนี่ครางลั่นบ้านแถมจิกผ้าปูที่นอนจนยับไปหมด ผมยิ่งได้ยินเสียงครางก็ยิ่งซอยเร็วและยิ่งเสียวมากขึ้นจนหยุดไม่ได้ ผมซอยไปได้ 6-7 นาทีหีแฟนผมก็ขมิบตอดควยผมอีกรอบและเธอก็ร้องลั่นก่อนจะคว่ำหน้าลงไปแล้วกระตุกเกร็งอยู่อย่างนั้น เธอเสร็จเป็นรอบที่สามและครับขณะที่ผมยังคงซอยหีเธออยู่อย่างเมามัน จนผมเริ่มเสียวมากจนทนไม่ไหวแล้วเอวผมมันก็หยุดซอยไม่ได้จังหวะนั้นหัวผมก็โล่งไปหมด จนเมื่อถึงจุดสุดยอดดีดเป็นนางเอกหนังเอ็กไปเลย แล้วก็ฉีดอัดน้ำเงี่ยนเข้าหีแฟนผมไปเต็ม ๆ เธอก็สะดุ้งเฮือกเลยครับแต่ก็แอ่นหีรับ ผมยังคงซอยอยู่อย่างนั้นจนควยผมเริ่มอ่อนลงผมถึงดึงออกมาแล้วน้ำเงี่ยนข้น ๆ ก็ไหลเยิ้มออกมาจากหีแฟนผม ไหลเป็นสายลงไปตามต้นขาจนลงไปถึงหัวเข่าเลยครับผมไม่คิดว่าน้ำเงี่ยนผมจะเยอะขนาดนี้ เธอหันมามองผมผมเลยบอกขอโทษเพราะผมดึงออกไม่ทันแต่เธอไม่ว่าอะไรครับกลับหันมาจูบผมเสียอีก หลังจากหายเหนื่อยแล้วผมกับแฟนก็เข้าไปล้างตัวในห้องน้ำและแน่นอนครับเราเย็ดกันในห้องน้ำอีกรอบ แต่เอาไว้จะมาเล่าให้ฟังใหม่นะครับเพราะแฟนผมติ้วหีรอแล้ว ไปก่อนนะครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published.