ควรดูแลเล็บเท้าอย่างไรให้ดูดีและสะอาด

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกๆคนและวันนี้เราก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะคะและแน่นอนว่าถ้าเพื่อนๆได้เจอกับดิฉันเมื่อไหร่นัดหมายความว่าจะต้องมีสาระดีๆเคล็ดลับดีๆมาฝากกันอีกเช่นเคยแน่นอนและในวันนี้นะคะดิฉันก็มาในหัวข้อเรื่องที่ว่าควรดูแลเล็บเท้าอย่างไรให้ดูดีและสะอาดแน่นอนเขาอวัยวะต่างๆบนร่างกายเพื่อนๆนั้นไม่มีส่วนใดที่ไม่สมควรจะปล่อยปละละเลยโดยเฉพาะบริเวณเล็บเท้าค่ะเพื่อนสมควรที่จะดูแลรักษาบำรุงให้เล็บเท้ามันเพื่อนนั้นดูดีและสะอาดดาราคลิปโป๊ให้ตลอดเพราะคนทั่วไปนะคะหลายๆคนชอบที่จะมองเล็บเท้าของคนอื่นก่อนที่จะมองหน้าอีกค่ะดังนั้นนะคะเพื่อนๆควรที่จะรักษาอย่างดีไม่ควรปล่อยปละละเลยเพื่อเล็บเท้าที่ขาวและดูสะอาดเหมือนดาราในคลิปโป๊แต่ดิฉันเชื่อนะคะว่าคุณสาวๆนั้นมักจะพิถีพิถันในการดูแลให้เล็บเท้าของเพื่อนๆนั้นดูสะอาดเหมือนดาราคลิปโป๊อย่างเป็นประจำเพราะคุณผู้หญิงส่วนใหญ่แล้วมักจะมีความรักสวยรักงามและเมื่อเป็นแบบนี้นะคะก็มักที่จะเข้าร้านเพื่อขาดและทำความสะอาดหรือทำสีให้ดูสวยดูดีเหมือนดาราในคลิปโป๊นั่นเองแล้วอยากจะนอนนะคะว่าถ้าเพื่อนๆนั้นตกแต่งระบายสีสวยๆบนเล็บจะทำให้เพื่อนๆนั้นดูเปรี้ยวและโฉบเฉี่ยวดูมีความมั่นใจเหมือนดาราในคลิปโป๊เลยล่ะค่ะเพื่อไม่เป็นการเสียเวลานะคะเราไปดูวิธีการที่สามารถเปลี่ยนเล็บที่ไม่สวยกลับมาดูดีกันเลยดีกว่าค่ะ
ประการแรก ขยันขัดเท้าอย่างเป็นประจำเพื่อนๆนะคะควรที่จะทำความสะอาดหรือขัดเท้าอย่างน้อยอาทิตย์ละ 2 ครั้งเพราะว่าเท้าของเราเนี่ยจะต้องไปเจอฝุ่นหรือกลิ่นอับมากมายจึงเหมาะกับการทำความสะอาดยังเป็นประจำค่ะและอุปกรณ์ที่ใช้ในการขัดเท้านะคะดิฉันขอให้เพื่อนๆไปเลือกดูแปรงที่มีขนนุ่มมาขัด
ประการที่สอง อย่าลืมเติมความชุ่มชื้นให้กับเล็บเท้าของตัวเองแน่นอนค่ะว่าเพื่อนๆนะคะสมควรที่จะใช้ออยหรือมอยส์เจอไรเซอร์มาขัดบริเวณเล็บเท้าอย่างเป็นประจำเพราะจะช่วยทำให้เล็บเท้าของเพื่อนๆนั้นดูชุ่มชื้นและทำความสะอาดง่ายได้มากยิ่งขึ้นค่ะ
ประการที่สามลองใช้ตะไบขัดเล็บเงาดูสิคะเพียงวิธียังไงนะคะเพื่อนๆขัดกับเล็บอย่างเบามือมากที่สุดแค่นี้ก็จะทำให้เล็บของเพื่อนนั้นดูเงางามและสุขภาพดีด้วยค่ะ
ประการที่สี่ควรตัดเล็บแนวตรงแน่นอนค่ะว่าเพื่อนๆหลายๆคนนะคะประสบปัญหากับการเป็นเล็บขบดังนั้นนะคะเพื่อนๆไม่สมควรที่จะตัดเล็บแบบลึกมากจนเกินไปหรือซิกแซ็กเพื่อเอาความสกปรกที่เกาะฝังอยู่ในเล็บออกแต่ดิฉันขอแนะนำเป็นให้เพื่อนๆนะคะใช้ที่ตัดเล็บตัดแบบตรงๆจะช่วยลดปัญหาเรื่องเล็บขบได้ค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published.