เจลหล่อลื่นจำเป็นหรือไม่ และมีข้อควรระวังอย่างไร

ตามธรรมชาติของร่างกายมนุษย์นั้นเมื่อถึงเวลามีเซ็กส์ร่างกายก็จะผลิตน้ำหล่อลื่นออกมา ทำให้หลายคนเกิดความเข้าใจผิดว่าเจลหล่อลื่นนั้นไม่จำเป็นนักถ้าไม่ได้มีเซ็กส์ทางประตูหลัง หรือคิดว่าเจลหล่อลื่นมีไว้สำหรับช่วยในการถ่ายหนังxไทยเฉย ๆ แค่นั้น แต่ในความเป็นจริงแล้วในบางครั้งต่อให้ฝ่ายหญิงมีอารมณ์ทางเพศมาก ๆ แต่ว่าน้ำหล่อลื่นที่ออกมานั้นอาจไม่เพียงพอ ทำให้เซ็กส์ที่ควรจะราบรื่นกับสะดุดเอาได้ง่าย ๆ ทำให้เจลหล่อลื่นที่เห็นได้แพร่หลายในหนังxไทยนี่แหละครับ ที่จะเป็นตัวช่วยในการแก้ปัญหาเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งสามารถใช้ได้กับผู้หญิงทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะดาราหนังxไทยหรือคนธรรมก็สามารถใช้ได้ โดยเฉพาะผู้หญิงที่พบกับปัญหาน้ำหล่อลื่นไม่พอหรือช่องคลอดแห้งจากปัจจัยเหล่านี้
– ขาดการปลุกเร้าอารมณ์หรือการเล้าโลมที่มากพอ
– ใช้ผ้าอนามัยแบบสอดบ่อย ๆ
– สัมผัสสารเคมีบางชนิดอย่างสารเคมีในสระว่ายน้ำ สารเคมีในสบู่ หรือสารเคมีจากการรักษาทางการแพทย์อย่างการรักษาด้วยความเย็นฯ
– เคยผ่านการผ่าตัดมดลูก
– การทำเคมีบำบัดที่ส่งผลให้รังไข่เกิดความเสียหาย และไปยับยั้งการผลิตฮอร์โมนเพศหญิงเข้า
– เข้าสู่วัยหมดประจำเดือนซึ่งจะอยู่ระหว่างช่วงอายุ 51-60 ปี
ข้อควรระวังเมื่อใช้เจลหล่อลื่น
1.ควรหลีกเลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารที่ทำให้เกิดการอักเสบหรือระคายเคือง อย่างเช่นการกลีเซอรีน (Glycerin) สาร Nonxynol-9 ปิโตรเลียม โพรพิลีนไกลคอล (Propylene Glycol) และคลอร์เฮกซิดีน (Chlohexidine)ฯ
2.ควรเลือกใช้สารหล่อลื่นที่มีค่าความเป็นกรดด่างใกล้เคียงกับค่าที่วัดได้จากช่องคลอด ซึ่งเจ้าเครื่องมือวัดค่ากรดด่างนี้ก็สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไปนะครับ เพราะในหนังxไทยก็มีการเช็คก่อนเสมอ
3.ควรทดสอบอาการแพ้ก่อนเริ่มใช้งานโดยการนำเอาตัวอย่างสารหล่อลื่นมาทาที่ข้อศอกแล้วทิ้งไว้ครู่หนึ่ง เพื่อสังเกตอาการแพ้ต่าง ๆ อย่างการแดงของผิวหนัง ถ้าพบความผิดปกติให้หยุดใช้เจลดังกล่าวในทันที และถ้าอาการแพ้ไม่ทุเลาลงหรือยิ่งรันแรงขึ้นควรไปพบแพทย์ทันที
การใช้เจลหล่อลื่นนั้นไม่ใช่เรื่องยากครับแต่มันก็จะมีกระบวนการที่ละเอียดนิดหน่อยเพื่อความปลอดภัยของตัวผู้ใช้เอง และเพื่อการมีเซ็กส์ที่ลื่นไหลและมีความสุขกันทั้ง 2 ฝ่ายไม่ไปสะดุดเอากลางทางด้วยนะครับ ดังนั้นถ้าตั้งใจจะเลือกใช้เจลหล่อลื่นแล้วล่ะก็ควรที่จะเลือกให้ดี และถูกต้องตามความเหมาะสมของกิจกรรมทางเพศที่เราจะทำในตอนนั้น ๆ ไม่ใช่เลือกใช้แค่ตามในหนังxไทยใช้ และเพื่อนความปลอดภัยอย่าลืมเช็คทุกครั้งว่าเรามีอาการแพ้เจลหล่อลื่นนั้นหรือไม่นะครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published.