เพื่อนกัน..มันส์ดี

ฉันมีเพื่อนคนหนึ่งค่ะ เขาเป็นคนดีมาก ๆ ในสายตาของฉันและเพื่อน ๆ อีกหลายคน เขามักจะคอยเป็นที่ปรึกษาให้ฉันเสมอในหลาย ๆ เรื่อง อย่างเช่นตอนฉันทะเลาะกับแฟน เพื่อนคนนี้ก็คอยอยู่ข้าง ๆ เสมอมา คอยนั่งกินเหล้าเป็นเพื่อน คอยแบกกลับห้องเวลาเราเมามาก ๆ จนดูแลตัวเองไม่ได้ ใช่ค่ะ และนี่ก็เป็นอีกครั้งที่ฉันอกหัก เพื่อนของฉันชื่อว่า โฟม ถึงแม้โฟมจะมีรอยสักเต็มตัว แต่ลึก ๆ แล้วโฟมเป็นคนที่อบอุ่นมากเลยนะคะ ฉันโทรศัพท์หาโฟม แค่กริ๊งเดียว โฟมก็มาหาฉันที่หอ ฉันนั่งร้องไห้ ระบายให้โฟมฟัง จนโฟมทนไม่ไหวและบอกว่า “พอเถอะ เดี๋ยวไปซื้อเบียร์แปปนึง จะได้ลืมเรื่องแย่ ๆ พวกนี้ไปซะ กูไม่อยากเห็นมึงร้องไห้ว่ะ” จากนั้นโฟมก็ลุกเดินออกไป สักพักก็กลับมาพร้อมกับเบียร์ 6 ขวด อ้อ ลืมบอกไปนะคะว่าเสื้อผ้าที่ฉันสวมใส่ เป็นชุดกระโปรงผ้าบาง ๆ จากนั้นเราสองคนก็ดื่มกัน พรางระบายให้โฟมฟัง แต่ระหว่างนั่งดื่มนั้น ฉันก็เห็นโฟมแอบมองที่หน้าอกฉันบ่อย ๆ เพราะฉันไม่ได้ใส่ยกทรงค่ะ หลังจากเบียร์หมด เราทั้งสองเมาได้ที่ ฉันเองลุกไปนั่งเขี่ยโทรศัพท์บนเตียง และโฟมก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ
เวลาผ่านไปได้สักพัก ฉันเอะใจ โฟมเข้าห้องน้ำนานไปหรือเปล่า กลัวโฟมจะล้มในห้องน้ำเข้า ฉันก็เลยรีบเดินไปเปิดประตูห้องน้ำ และนั่นแหละค่ะ โฟมไม่ได้ล็อคประตู ฉันเปิดประตูเข้าไปและตกใจมาก โฟมกำลังนั่งดูหนังเอวีอยู่ และที่ต้องตกใจมากกว่านั้นอีกคือ.. โฟมฉีดควย มันใหญ่มาก ๆ ใหญ่จนฉันตกใจ ยืนจ้องอยู่สักพัก โฟมก็พูดขึ้นมาว่า “มาดูหนังเอวีด้วยกันไหม” ฉันไม่รีรอ เดินเข้าไปหาโฟม ระหว่างที่ดูหนังเอวีอยู่นั้น โฟมก็ชักว่าวไป ฉันเลยพูดขึ้นว่า “ใหญ่จัง ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่ามึงฉีดควยด้วย” โฟมเลยพูดขึ้นมาว่า “มึงอยากลองดูไหมล่ะ” วินาทีนั้นฉันไม่คิดอะไรเลยนอกจากขนาดควยของโฟม และคิดว่า โดนโฟมเย็ดสักครั้งคงไม่เสียหายอะไร
ฉันพยักหน้าตอบรับ โฟมยิ้มขึ้นมาทันทีพร้อมกับบอกว่าชอบฉันมานานแล้ว ถึงคอยดูแล คอยอยู่ข้าง ๆ ตลอดแบบนี้ยังไงล่ะ เราทั้งสองคนยังคงอยู่ในห้องน้ำ โฟมค่อย ๆ จูบฉันอย่างนุ่มนวล จากนั้นถอดเสื้อผ้าของฉันออก ดูดนม ฉันเสียวมากเลยและรู้สึกได้ว่าตอนนี้หีฉันแฉะไปหมด เสียงของหนังเอวีที่ดังอยู่ตลอด เสียงครางในนั้นมันทำให้ฉันมีอารมณ์มากยิ่งขึ้น โฟมจับฉันหันหน้าเข้ากระจกตรงอ่างล้างหน้า กดตัวฉันให้โค้ง และยัดควยเข้ามาในรูหีของฉัน มันเจ็บมากเลยค่ะ โฟมบอกว่ามันเพิ่งเข้าไปแค่ครึ่งลำเอง แต่วินาทีนั้นมันทั้งเจ็บทั้งเสียวจนจะขาดใจ บวกกับเสียงของหนังเอวีที่ยังคงเปิดอยู่ ฉันเผลอพูดไปว่า “กระแทกแรง ๆ เลยได้มั้ย” หลังจากนั้น โฟมก็กระแทกจนเสียงครางฉันดังไปตามจังหวะการกระแทกของโฟม มันเสียวหีแบบสุด ๆ โฟมยังบอกอีกว่า หีของฉันฟิตมาก ยัดควยแทบไม่เข้าเลย พอโฟมใกล้จะเสร็จ โฟมก็เร่งจังหวะกระแทกให้แรงกว่าเดิม จนเราเสร็จพร้อมกัน โฟมปล่อยน้ำเงี่ยนเข้ามาในรูหีของฉันในขณะที่ฉันเกร็งตัวเพราะความเสียว ฉันรู้สึกได้ถึงความอุ่นนั้น และมันเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก ๆ สำหรับเราสองคน โฟมกอดฉัน และกระซิบข้างหูฉันว่า “กูจะอยู่ข้าง ๆ มึงแบบนี้ตลอดไป ไม่ว่าจะในสถานะไหนก็ตาม” ฉันรู้สึกดีมาก ๆ กับการเย็ดครั้งนี้ และคงจะลืมไม่ลงอย่างแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published.