รักแท้ แก้กามสวาท

ผมชื่อ ชา เป็นหนุ่มนักศึกษาเรียนกฎหมายอยู่ปี 3 ผมมีแฟน เธอชื่อตวง เราทั้งคู่เริ่มต้นคบกันมาตั้งแต่ปี 1 แล้ว เธอเป็นผู้หญิงที่ไม่ได้สวยมาก แต่มีรูปร่างที่ชวนให้หลงใหล ทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้ ผมอดใจไม่ไหวที่จะขอกอดจูบเธอให้พอชื่นใจ จนในที่สุด เราก็ตัดสินใจย้ายมาอยู่หอเดียวกันตอน ปี 2 กิจกรรมที่เราทำกันบ่อยๆ ก็คือมีเซ็กส์ ทุกครั้งที่เราได้เสพสุขกันนั้น ตวงจะเป็นคนขอให้ผมหลั่งในตลอด แต่เธอก็ไม่เคยท้องเลยสักครั้ง เราทั้งคู่ดูจะเป็นคู่ธรรมดา แต่เรื่องไม่ธรรมดาก็คือ ผมชอบใช้เซ็กส์ทอยตอนมีเซ็กส์ ส่วนแฟนผม เธอก็ชอบเหมือนกัน เซ็กส์ของเราจึงเต็มไปด้วยความเสียว และความสุข
วันนี้เป็นวันเกิดของตวง ผมตั้งใจจะเซอร์ไพรส์เธอด้วยของเล่นชิ้นใหม่ ผมสั่งซื้อมันเอาไว้เกือบเดือนแล้ว คิดว่าจะเอามาใช้กับเธอในวันนี้ เราทั้งคู่มาอยู่ที่ร้านหมูกระทะ ฉลองวันเกิดในแบบของเรา และแน่นอนว่า หลังจากกลับบ้าน ผมจะจัดหนักจนเธอต้องร้องขอให้หยุด และจะใช้เซ็กส์ทอยชิ้นใหม่เพื่อมอบความสุขให้เธอ เหมือนที่เธอใช้น้องสาวมอบความสุขให้กับผม
หี
หลังจากที่กลับจากกินหมูกระทะ ตวงขอตัวไปอาบน้ำและเปลี่ยนชุด จากเสื้อยืด กางเกงยีนส์ มาเป็นชุดวันเกิดของจริง ร่างกายเปลือยเปล่าเดินออกมาจากห้องน้ำด้วยท่าทียั่วยวน เหมือนจะเรียกให้ผมรีบเข้าไปจัดการกับความร่านของเธอ ผมได้แต่รีบวิ่งเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำให้สะอาด และจะได้สบายตัว ผมบรรจงล้างควยเป็นพิเศษ เพราะเธอจะต้องโม้กมันอีกหลายรอบ เสร็จจากอาบน้ำ ผมคว้าของขวัญที่จะใช้กับตวงติดมืออกมาจากห้องน้ำ เธอนอนรออยู่บนเตียง ห่มผ้าเพื่อปิดบังหน้าอกกลมสวย และหีที่โหนกเป็นเนิน ผมดึงผ้าออกมา และค่อยๆเคลื่อนตัวเข้าไปจนปากของผมประทับอยู่กับจุดเสียว ปลายลิ้นตวัดไปมาเบาๆ เล่นคลอเคลียกับเม็ดแตดของเธอ น้ำรักเริ่มหลั่งออกมา พร้อมกับเธอที่ดิ้นครางด้วยความเสียว ผมหยิบของขวัญขึ้นมา มันคือขอบตาแพะ ผมสวมมันเอาไว้กับท่อนเอ็น จากนั้นค่อยๆดึงเธอเข้ามาใกล้ๆ เอาปลายน้องชายสอดเข้าไปในร่องช้าๆ กดสัมผัสให้ลึกจนสุด จนขนเส้นหยาบของขอบตาแพ้ ไปบดขยี้อยู่กับแตด ผมค่อยๆบดขยี้เบาๆ เธอร้องครางออกมาสุดเสียง ยิ่งขยับเส้นขนยิ่งถูกับหีได้ถนัด ผมรับรู้ได้ว่าเธอเกร็งเพราะความเสียว เส้นขนนั้นทำหน้าที่ของมันได้ดี ความเกร็งนี้ยิ่งแน่นมากขึ้น ผมไม่อาจต้านทานความเสียวที่มันตอดอยู่ไม่ไหว จังหวะนั้นเลยรีบซอยให้เร็วขึ้น ซอยแรงเท่าไหร่ยิ่งถูแรงขึ้นอีก ในที่สุด ผมก็สัมผัสได้ถึงความโล่ง เมื่อน้ำอสุจิข้นๆไหลหลั่งเข้าไปในร่างกายของเธอ ผมสูดหายใจช้าๆ ก่อนจะดึงมันออกมา ตวงเห็นผมเสร็จ เธอก็รีบคว้าน้องชายไปอมต่อทันที ดูดและเลียมันจนสะอาด ดูจากสีหน้าแล้ว ของขวัญวันเกิดปีนี้คงทำให้เธอมีความสุขมากทีเดียว

Leave a Reply

Your email address will not be published.